This is as good as it gets

Sunday, May 27, 2007

Ang gulo talaga

Mangiwan sa Ere, dito ata ko pinakatalentado! Sadya lang ata na bobo ako sa tiyempo, kaya ito dami ng nasaktan na tao... Hindi ko nga alam kung bakit ko nagagawa yun eh, manhid nga daw ako, siguro nga, sa dinami ba naman ng dinanas ko eh panung hindi ko magiging manhid? akala niyo lang yun, hindi niyo alam may pusong mamon tong tao na to! (di nga talaga promise!)

Nakaraan? sino ba ang taong hindi nabubuhay sa nakaraan?

Yung taong walang pagsisi? Asan ka? tatanungin kasi kita kung paano mo nabuhay ng ganun...

Akala ko nga eh kuntento na ko sa buhay ko, kuntento ko talaga ang kaso eh... ang daming bagay na sumasagi sa isip ko. Na feeling ko tuloy eh dami kong bagay na pinalampas.

"Live life to the fullest"

Yan ang sabi nila...

Eh bakit nga ba hindi ko tinutuloy ang mga inuumpisahan ko?

Bakit nga ba?

Natatakot lang siguro ako dahil baka yun yung taong katapat ko, dami ko ng narinig na kwento at ang totoo eh mas astig pa sila sa kin! Asan na sila ngayon? Asa ilalim ng palda ng mga asawa nila!

Yun ata yung phobia ko eh, yung makita yung babae na katapat ko...


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home