This is as good as it gets

Tuesday, April 03, 2007

Bitter

Kung ayaw mo sa kin, sabihin mo agad para hindi ako nagsasayang nang panahon sa mga taong tulad ninyo...

Simple lang di ba? madaling intindihin. Kahit ang taong retarded eh siguradong maiinitindihan to.

Pero talagang hindi ko maintindihan kung bakit may mga taong tumitira nang patalikod.

Bakit nga ba?

Feeling ko tuloy ito yung mga tipo ng tao na duwag...

Hay... Bilib pa naman sana ko kaso ganyan pala kayo... ang totoo niyan wala kong masabi sa inyo dahil mas magaling kayo sa kin, inaamin ko yun. Hindi naman ako nagmamagaling eh, tao lang ako, hindi perpekto TULAD NIYO!!!

Kung ano man ang nagawa ko (Kahit wala) eh pasensiya na... Sadya lang talaga makikitid ang utak ng mga MATATANDA, at naiintindihan ko po yun mga Ate't Kuya.

Sana lang eh sinabi niyo na lang sa kin, hindi yung para kayong mga gago na kung anu-ano ang pinagsasabi, at pinaggagawa sa kin...

Wala naman akong pakialam sa inyo... Kayo naman tong nagmumukhang mga tanga hindi ako...

Naranasan ko na yang ginagawa niyo sa kin kaya MANHID na ko sa ganyan, mas maganda lang talaga kung sasabihin niyo nang maaga kung AYAW niyo sa kin, para hindi nasasayang ang ating mga oras... Sa oras lang naman ako nanghihinayang eh hindi sa SAMAHAN... alam ko din naman na wala kayong mga kwentang tao kaya hindi kayo kawalan sa kin...

I THANK YOU!!! (nyehehehe)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home