This is as good as it gets

Saturday, January 28, 2006

Isa nanamang slash???

Hay naku... I was approached by our Dept. Head at nagtatanong siya kung may kilala ako na pwede sa position na "Production Assistant", kasi daw magreresign na yung kanilang production assistant.

syempre kinuwento muna sa kin kung ano ang kanyang job as production assistant para kung may kilala ako eh, makukuwento ko din sa kanya ang kanyang posibleng trabaho. ang galing!!! simpleng padali lang pala yung job description at dahil ako pala ang nasa isip nang aming dept. head na gawing temporary replacement!!!

I don't care kung bigyan ako nang another position sa office, kaso ang problema eh maabuso ang companyang ito. hindi naman sa tinatamad ako, gusto ko naexcite nga ko ang kaso nde naman ako binabayaran para umupo maghapon sa upuan at makinig nang voice files... ang rate ko techinician!!! :( as much as possible gusto kong makatulong sa kumpanya namin, eh ang kaso tataas nanaman ang expectations nang mga tao lalo na ang dept. head namin.

ayaw ko nang ganun gusto low profile lang ako, gusto ko isa lang akong simpleng technician. yes I do have a dream and a goal. pero hindi ko balak tuparin yun dito sa kumpanya na ito. sorry.

lolz... nakakanchawan na nga ko sa office.. kulet...

may kilala ba kayong pwedeng mag apply na production assistant? :)

2 Comments:

  • Tutulungan naman kaya kita eh. Sama mo parang minaliit ko ITBOSI ah! hehe. Kahit ganun mga tao dun ok paren cla kung makakasama mo ng matagal, ganyan din cnabi mo sakin dati. Andun naman ako, sabihin mo lang kung ano kelangan mo, alam ko din mejo yung mga gawain ni Kj eh. Slasher narin naman ako eh. Hehe. Semi nga lang. :p

    By Blogger Sarah Strange, At 11:33 PM  

  • Minamaliit mo pala nde ko. Anyway... basta, ako naman bahala sau dun, hehe. :p

    By Blogger Sarah Strange, At 11:36 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home