This is as good as it gets

Sunday, December 18, 2005

Why falling in love is so god damn hard???

Bakit nga ba ganun? Minsan parang ang sarap nang feeling pero pag nasaktan ka na, parang buong mundo mo nagunaw.

Bakit may mga tao na, pag nalaman nila na in-luv sa kanila ang isang tao eh. iiwas sila??? do they think it's for the best??? Well I think it's torture.
naging close na kayo eh... iiwasan mo pa??? nakasanayan mo nang kasama, kausap mo palagi at sa isang iglap lang eh mababago ang buhay mo...

kaya may mga taong sobrang torpe, dahil sa ganito. may mga nahihiya naman pero ito lang ang madalas nilang naiisip na dahilan... "baka iwasan niya ko." kaya nde na lang sila magsasabi nang nararamdaman nila... may mga nagsasabi sabihin mo na at baka i-regret mo pa pag hindi mo nagawa... walang hiya.... hindi mo nga niregret... INIWASAN KA NAMAN!!!

In my experiences... may na-inlove sa kin syempre na develop, pero pag nalaman ko na ganun hindi ko iniwasan, kasi lam ko magiging mahirap sa kanila yun...

Godfather...
Grandma....
Grandmaster....

sorry guys... tingin ko nde na applicable ang mga payo niyo sa kin, mali sguro yung mga hinala ko at hinala niyo...

Titiisin ko na lang to, wag lang niya ko iwasan... :(

1 Comments:

  • Not bad.Just a little crazy. Sigh, why so much wrestling with this. she is enjoying your company. she is not asking for anything. I see no harm in having someone to spend time with that has no expectations. Go with your heart. Do what it tells you!! \m/ :D

    By Anonymous Anonymous, At 10:51 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home