This is as good as it gets

Monday, May 22, 2006

In the middle of something...

Once again I am caught in the middle of a crossfire. I don't intend to meddle with anyone's affair unless you are my close friend or something like that, kaya lang para kong buhay na magnet na yung mga may problema ang sadyang lalapit sa kin. I don't if I am a good listener pero I really try my best to be one. ever since high school, ganun na ang nangyayari sa kin.
Well some say na mabait ako (sana totoo), kasi lagi daw akong present pag may mga problem ang mga friends ko ( or something like that ). ewan ko nasa dugo ko na talaga siguro ang pagiging matulungin hanggat may maitutulong. ewan ko lang.
Hanggang ngayon ganito pa din ako ang dakilang sandalan, iyakan, panyo mo pag sinipon ka na kakaiyak, ang hahagod sa likod mo para matigil ka kakahikbi, ang magsasabi sa iyo na magiging okay ang lahat kahit minsan hindi totoo yun, ang sasama sa iyo kung ikaw ay nalulumbay, ang magpapasaya sa iyo pag naalala mo siya, ang tukod mo para hindi ka matumba, at ang taong makikiramay sa iyo sa lahat nang problema mo (wag mo lang ako ayaing magbato, magtiongki atbp. baka tawana mo lang ako dahil nde ko marunong nun).
sana lang wag silang magsawa kasi malamang ako hinde :P

7 Comments:

  • minsan hindi lahat ng sinasabi natin ay nakakatulong.lahat naman tayo ay may mga kaibigan na may problema. hindi ka perpekto o lahat tayo. minsan nga kung anong meron tayo hindi pa tayo makuntento. iba-iba lang ng sitwasyon.

    By Anonymous Anonymous, At 10:27 AM  

  • ah... ano ngayon?

    By Blogger eViLiNsIdE, At 7:55 PM  

  • ano daw sabi nya? basta ok yung marunong kang makinig sa kaibigan kahit ba walang advice eh db? basta yung andun ka plagi sa tabi nya ok na un.

    By Blogger Sarah Strange, At 10:13 PM  

  • ewan ko ba dyan... labo nga mag comment eh... hehehe... tama ka, kahit maging good listener ka lang okay na...

    By Blogger eViLiNsIdE, At 3:37 PM  

  • hahaha hindi ko paren maintindihan yung sabi nya. lol. bad.

    By Blogger Sarah Strange, At 9:41 AM  

  • ikaw na bahala sa kanya. lahat ng bagay para sa kanya ok lang kahit alam nya na sobra na syang nasasaktan. madami naman syang kaibigan alam kong masaya na sya.

    By Anonymous Anonymous, At 2:05 PM  

  • yeah yeah... whatever...

    By Blogger eViLiNsIdE, At 9:31 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]



<< Home